f

Nhà S / ALPES GDB

Nhà S / ALPES GDB

Kiến trúc sư ALPES GDB  Vị trí Khuê Trung, Việt Nam  Kiến trúc sư chính Hồ Khuê  Khu vực 700,0 m2  Năm dự án Năm 2014  Hình ảnh Hiroyuki Oki...
| 31 tháng 1 | + +
  • Kiến trúc sư ALPES GDB 
  • Vị trí Khuê Trung, Việt Nam 
  • Kiến trúc sư chính Hồ Khuê 
  • Khu vực 700,0 m2 
  • Năm dự án Năm 2014 
  • Hình ảnh Hiroyuki Oki


Mô tả được cung cấp bởi các kiến ​​trúc sư. Từ các kiến ​​trúc sư: Phát triển đô thị có nhiều ý nghĩa về môi trường: hậu quả của sự xa lánh của con người từ thiên nhiên, phần lớn người Việt Nam sống dọc theo các con đường hẹp hoặc đông đúc và ngày càng nhiều xe.

Nhiệm vụ của Văn phòng Kiến trúc Hồ Xuân Tạo (ALPES Green Design & Build) là kết nối mọi người và thiên nhiên. Thay đổi môi trường với thiết kế sáng tạo và lành mạnh thay đổi quan điểm của họ và cải thiện điều kiện sống lớp học bóng rổ và cuộc sống của họ. Nhà S là một trong những công trình đóng góp cho sứ mệnh đó.




Nhà "S" nằm trong khu dân cư mới tại Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Có rất nhiều lưu lượng truy cập và tiếng ồn tuy nhiên là một vị trí rất thuận tiện. Vì vậy, chúng tôi có một vị trí tốt mà có một số vấn đề môi trường cho cuộc sống chất lượng. Ngoài ra, tất cả các tòa nhà đều có kiến ​​trúc tương tự, không thú vị hoặc tiết kiệm năng lượng.

Một ứng dụng sáng tạo của các tấm bê tông đúc sẵn tại chỗ cho mặt tiền bên ngoài đã hoàn thành cả việc tiết kiệm tiền bạc và thời gian trong quá trình thi công. Những tấm trang trí kết hợp với cửa sổ dọc dài và các khu trồng cây ăn cắp gần đó làm giảm tiếng ồn và ô nhiễm vào nơi cư trú. Kết quả là một ngôi nhà đẹp và độc đáo đã được bảo vệ khỏi con đường lớn được sử dụng bởi nhiều xe tải.

Ngôi nhà nằm ngang như những ngôi nhà đô thị khác. Nó cũng quay trở lại từ đường phố 35 mét. Cho phép ánh sáng đến trung tâm và cung cấp thông gió cho tất cả các khu vực của tòa nhà là một mối học bóng rổ ở hà nội quan tâm lớn. Điều này đã được giải quyết bằng cách tạo ra một khu vườn trung tâm bao gồm 5 yếu tố: Trái đất, sao Hỏa, sao Mộc, Thủy ngân, và "Kim loại". Điều này gợi nhớ lại những ngôi nhà cổ ở Phố cổ Hội An.



Tất cả hoạt động và không gian của gia đình được tập trung xung quanh và nằm bên cạnh khu trồng cây trung tâm và khu vườn treo như: tiếp tân, ăn uống, tập thể dục, trò chuyện, đọc sách và nghỉ ngơi. Khu vực Trung tâm mở rộng này có hiệu quả cho phép lượng ánh sáng tự nhiên và không khí tối đa cho tất cả các phòng. Đây là một cách rất hiệu quả để thiết lập những cây xanh và những cây trồng dọc theo các bức tường. Mưa tự nhiên được cho phép cung cấp nước và không khí tự nhiên cho lõi trung tâm này cho môi trường và độ ẩm mát mẻ hơn mà thực vật cần phát triển.

Một khu vực thật sự thú vị và đa mục đích là "công viên bầu trời gia đình", nơi trẻ em có thể chạy xung quanh trong cỏ xanh và không khí mát mẻ. Một góc nhỏ của công viên là vườn hoa thơm hoặc rau cho bữa tối. Không gian cho ký ức tuổi thơ trước khi đô thị hoá. Có chỗ vui chơi giải trí, thư giãn, ăn trưa, và tận hưởng không khí mát mẻ ban đêm và bầu trời. Khu vực sân thượng trên mái nhà này cung cấp sự làm mát cho ngôi nhà cùng với các lựa chọn giải trí.
Nhà S / ALPES GDB Nhà S / ALPES GDBDlee1918.8stars based on9reviewsKiến trúc sư ALPES GDB  Vị trí Khuê Trung, Việt Nam  Kiến trúc sư chính Hồ Khuê  Khu vực 700,0 m2  Năm dự án Năm 2014  Hình ảnh Hiroyuki Oki...