f

VH6 Nhà / Kiến trúc sư của Idee

VH6 Nhà / Kiến trúc sư của Idee

Kiến trúc sư Kiến trúc sư Idee  Vị trí p. Long Biên, Việt Nam  Kiến trúc sư phụ trách Trần Ngọc Linh, Nguyễn Huy Hải, Nguyễn Ngọc Quỳnh, Ngu...
| 31 tháng 1 | + +
  • Kiến trúc sư Kiến trúc sư Idee 
  • Vị trí p. Long Biên, Việt Nam 
  • Kiến trúc sư phụ trách Trần Ngọc Linh, Nguyễn Huy Hải, Nguyễn Ngọc Quỳnh, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Đắc Nguyên, Tham Đúc Hưng 
  • Khu vực 350,0 m2 
  • Năm dự án Năm 2017 
  • Hình ảnh Triệu Chiến 
  • Nhà sản xuất của Tối thiểu SS, Hà Lâm, ATLAS CONCORDE

Mô tả được cung cấp bởi các kiến ​​trúc sư. Các kiến ​​trúc sư được chỉ định để thiết kế biệt thự góc trong một công trình dân dụng thành thị.

Ở đây, hàng loạt các căn hộ đã hoàn thành công việc dân sự và được bán cách đây nhiều năm. Nhiều người trong số họ đã không được sử dụng và bị hư hỏng theo năm khi đô thị hóa vượt trước sự cần thiết lớp học bóng rổ của người dân.






Biệt thự nhìn ra một không gian rộng với tầm nhìn bao quát và một bãi cỏ rộng lớn. Từ bên trong biệt thự, người ta có thể nhìn thấy toàn cảnh Tây phương - hướng nóng chính của khí hậu Việt Nam.

Yêu cầu đối với kiến ​​trúc sư bao gồm việc sử dụng cho một gia đình có 2 con với phong cách sống hiện đại, không gian mở rộng sẽ tận dụng lợi thế của quan điểm, có thể ngăn ngừa nhiệt độ cao bằng ánh sáng trực tiếp từ phương Tây cũng như giữ an ninh vì mật độ dân số thấp ở đây .

Thiết kế được thảo luận với một khối lập phương đơn giản và cô đặc nhưng vẫn giữ sự hài hòa với toàn bộ kiến ​​trúc xung quanh. Rất dễ nhìn thấy biệt thự cách xa đồng cỏ. Một mái nhà hình nón lớn được thiết kế xung quanh tầng một để che nắng cho không gian bên trong. Mái vòm ở trên sẽ là một ban công lớn, học bóng rổ ở hà nội nơi có thể ngồi để nhìn thấy đồng cỏ mỗi buổi sáng.

Toàn bộ phía trước của biệt thự sẽ được sử dụng một hệ thống brile-soleil linh hoạt có thể mở rộng và đóng, do đó nó có thể điều chỉnh ánh sáng vào nhà và giữ an ninh. Thuộc thời tiết và cảm giác, căn nhà có thể cởi mở hoặc đóng cửa bên ngoài.

Phòng khách ở tầng một, nhà bếp được kéo dài bởi mái nhà có mái nhà rộng tiếp theo, được mở rộng bởi tấm ván bê tông bên cạnh nhà. Do đó nó mở rộng không gian sử dụng và dọn dẹp ranh giới giữa bên trong và bên ngoài của khu vườn.




Phòng ngủ chính được thiết lập linh hoạt. Khi cần thiết, nó có thể mở rộng ra hành lang và vẫn giữ quan điểm xung quanh đồng cỏ. Nó được kết nối với tầng một bằng một không gian song công.
Tương tự như vậy, trẻ em ngủ trên tầng ba cũng được kết nối với phòng chơi trên tầng gác mái theo không gian hai mặt. Nơi này được coi là một khu vui chơi cho trẻ em; phòng ngủ của họ được tách ra với sân chơi bằng một tủ quần áo mà có thể mở các cánh cửa để kết nối giữa ngủ và khu vực chơi.

Mái kính được mở ra tự do trên bầu trời với một chút ánh mặt trời, tạo ra sân chơi trong trẻo cho trẻ em.
VH6 Nhà / Kiến trúc sư của Idee VH6 Nhà / Kiến trúc sư của IdeeDlee1918.8stars based on9reviewsKiến trúc sư Kiến trúc sư Idee  Vị trí p. Long Biên, Việt Nam  Kiến trúc sư phụ trách Trần Ngọc Linh, Nguyễn Huy Hải, Nguyễn Ngọc Quỳnh, Ngu...