f

Nhà Serene TP HCM / Module K

Nhà Serene TP HCM / Module K

Kiến trúc sư Module K Vị trí Thảo Điền, Việt Nam Năm dự án Năm 2017 Hình ảnh Đặng Huy Hoàng Nội thất và Đồ gỗ Module K Đồ nội thất và Ánh sá...
| 25 tháng 1 | + +
  • Kiến trúc sư Module K
  • Vị trí Thảo Điền, Việt Nam
  • Năm dự án Năm 2017
  • Hình ảnh Đặng Huy Hoàng Nội thất và Đồ gỗ Module K
  • Đồ nội thất và Ánh sáng đặc biệt LAVA


Mô tả được cung cấp bởi các kiến ​​trúc sư. Nó kết hợp giữa hiện đại và Đông Dương, bên trong và bên ngoài, trong quá khứ và tương lai. Cấu trúc thép tiền chế của nó là (con) tạm thời, linh hoạt, bền vững và có thể di chuyển được. Và chỉ mất 3 tháng kể từ khái niệm để hoàn thành. Đó là tòa nhà sử dụng hỗn hợp mới được thiết kế bởi Công ty Thiết kế Nội thất Việt Nam K. Toà nhà nằm giữa biệt thự cổ điển và biệt thự lấy cảm hứng từ Pháp ở quận Thảo Điền của TP Hồ Chí Minh. "Chúng tôi đã chọn một giải pháp kết cấu thép đúc sẵn, khá hiếm hoi ở Việt Nam, nơi mà công trình truyền thống là gạch và bê tông. Nó có chi phí-hiệu quả, dễ dựng và tháo rời, cực kỳ linh hoạt và rất nhẹ nhàng và thoáng mát. Chúng tôi có thể dễ dàng chia tay khi hợp đồng mười năm của chúng tôi kết thúc và chuyển nó đến một địa điểm mới cho một ngôi nhà thanh bình của riêng chúng tôi. Nó cũng giúp duy trì vốn đầu tư ban đầu ", Jade Nguyễn Kim Ngọc, giám đốc thiết kế của Module K.

Thép tạo ra một câu đố ba chiều với không gian tràn đầy theo nhu cầu đa dạng và thay đổi của người thuê. Trần bằng chiều cao gấp đôi thay thế bằng tầng lửng thấp cho phép sử dụng vô số không gian sáng tạo đầy sáng tạo. Cửa hàng cà phê nhà, phòng trưng bày nội thất, căn hộ và không gian văn phòng cũng như sân thượng, cấu trúc bằng thép và các yếu tố mặt trước của bảng điều khiển trượt nhẹ, cho phép kiểm soát ánh sáng, bóng mát và không khí, làm mờ ranh giới giữa bên trong và bên ngoài. Khu vườn xung quanh - với cây cối nhiệt đới, nhà máy rèm từ mái nhà và các hộp máy làm sổ cửa sổ - mang bản chất bên trong và cung cấp chỗ nghỉ ngơi và trao đổi không chính thức giữa các quảng cáo khác nhau.


Sân hiên mái nhìn ra khu phố xung quanh và không gian thư giãn. Nội thất và trang trí nội thất Indochine, thu thập được trong suốt nhiều chuyến đi trong suốt những năm qua cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng lồng bên trong tòa nhà thép hiện đại. Giám đốc Module K, Huy Anh cho biết: "Mô-đun K đã kết hợp thiết kế nội thất của riêng mình, lấy cảm hứng từ lịch sử Đông Dương của Sài Gòn, với thiết kế kỹ thuật số và sản xuất nội thất theo phong cách LAVA và ánh sáng". Thảo Điền gần trung tâm thành phố và gần sông, rất phổ biến với người nước ngoài, đầy đủ các quán cà phê và cửa hàng thiết kế.
Nhà Serene TP HCM / Module K Nhà Serene TP HCM / Module KDlee1918.8stars based on9reviewsKiến trúc sư Module K Vị trí Thảo Điền, Việt Nam Năm dự án Năm 2017 Hình ảnh Đặng Huy Hoàng Nội thất và Đồ gỗ Module K Đồ nội thất và Ánh sá...